"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมบิ๊กเนมเเห่งเวที ลา ลีกา สปน ตกเป็นข่าวว่าอาจตัดสินใจเปลี่ยนชื่อ "สนามเหย้า" ในการเเข่งขันฤดูกาลหน้า หลังจากตัดสินใจรับเงินสนับสนุนก้อนโตจาก "สปอติฟาย" แอพพลิเคชั่นสตรีมมิ่งเพลงชื่อดังระดับโลก เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว
สื่อเมืองกระทิงดุ รายงานว่า บาร์ซ่า ตอบรับข้อเสนอจาก "สปอติฟาย" เป็นจำนวนเงิน 280 ล้านยูโร(ประมาณ 10,500 ล้านบาท) โดยเบื้องต้นโลโก้ของ "สปอติฟาย" จะถูกใช้คาดหน้าอกชุดเเข่งตั้งเเต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป รวมทั้งยังจะถูกใส่ชื่อเป็น "สนามเหย้า" อย่างน้อย 3 ฤดูกาลตามอายุสัญญา
ดาเนียล เอ็ค ผู้บริหารของ "สปอติฟาย" ได้รับการพูดถึงอย่างเเพร่หลายว่าเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง โดยที่ผ่านมา เจ้าตัว เคยพยายามยื่นข้อเสนอเพื่อขอเทคโอเวอร์สโมสร "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล บิ๊กเเนมเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เเต่ว่าสุดท้ายเจรจากันไม่ลงตัว
อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :
Website : www.truevisions.co.th
Facebook : Truevisions
Twitter : @TrueVisions
Line : @Truevisions
Youtube official : Truevisionsofficial
Instagram : Truevisionsofficial