คำถามที่พบบ่อย

  • ลูกค้าสามารถเข้าถึง TrueVisions NOW บนอุปกรณ์ใดได้บ้าง?

  • ลูกค้าสามารถรับสิทธ์บนเว็บไซต์ TrueVisions Now ได้ตั้งแต่วันใด?

  • ลูกค้าสามารถรับส่วนลด 2,000 บาทเพิ่มเติม ผ่าน https://www.samsung.com/th/tvs/handraiser/ ได้ตั้งแต่วันใด?

  • ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าบน Samsung.com หรือ Shop App ได้ตั้งแต่วันใด?

  • ต้องทำการซื้อสินค้าโทรทัศน์ผ่านช่องทางใดบ้างจึงจะใช้โค้ดส่วดลดได้?

  • ลูกค้าต้องกรอกโค้ดส่วนลดตอนไหนของขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า?

  • ในหนึ่งคำสั่งซื้อลูกค้าสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้จำนวนกี่โค้ด?

  • ระยะเวลาได้รับสินค้าหลังจากสั่งซื้อเสร็จเรียบร้อย?

  • วิธีตรวจสอบข้อมูลและสถานะของคำสั่งซื้อ?

  • ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับการซื้อผ่านบัตรเครดิตได้ที่ใด?

  • ลูกค้าสามารถตรวจสอบเงื่อนไขการจัดส่งสินค้าและการติดตั้งได้ที่ใด?

  • การเปลี่ยนแปลงรายละเอียดการจัดส่ง / การติดตั้งสามารถทำได้หรือไม่?

  • ลูกค้าสามารถตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันสินค้าได้ทางใด?

  • หากพบปัญหาไม่สามารถใช้งานโค้ดส่วนลดได้ ต้องติดต่อช่องทางใด?