ลูกค้าสามารถเข้าถึง TrueVisions NOW ได้ทุกอุปกรณ์ของคุณ เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสมาร์ททีวี สามารถติดตั้งแอป TrueVisions NOW จากร้านค้าแอปของลูกค้าและเข้าสู่ระบบโดยบัญชี TrueID เพื่อเริ่มใช้งาน
28 เมษายน 2568 - 1 มิถุนายน 2568 ผ่านเว็บไซต์ True Visions Now เท่านั้น https://truevisions.co.th/PRIVILEGESAMSUNGTV/
รับส่วนลดได้ตั้งแต่วันที่ 09 - 27 เมษายน 2568
28 เมษายน 2568 - 30 มิถุนายน 2568
ซื้อโทรทัศน์ Model Year 2025 ผ่าน Samsung.com หรือ Samsung Shop app เท่านั้น!
ใส่ โค้ดส่วนลดใน “หน้าเช็คเอาท์”ก่อนชำระค่าสินค้า
ลูกค้าสามารถใช้งานได้มากกว่า 1 โค้ดต่อ 1 คำสั่งซื้อ *โดยต้องกรอกโค้ดส่วนลดครั้งละ 1 โค้ด และกด ”ยืนยัน” เพื่อกรอกโค้ดลำดับต่อไป
ได้รับสินค้าภายใน 60 วัน (นับจากวันที่สั่งซื้อสินค้า)
- หากทำการซื้อในฐานะสมาชิก (Samsung Account) หลังจากที่ทำการสั่งซื้อและชำระเงินเสร็จ ลูกค้าจะได้รับรายละเอียดคำสั่งซื้อผ่านทางอีเมลล์ และได้รับการแจ้งเตือนผ่านทางโทรศัพท์มือถือ หรือช่องทางอื่นๆ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดูหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณได้ด้วยการเข้าสู่ระบบที่ Samsung.com และไปยังหน้า “หน้าของฉัน” → คำสั่งซื้อ- หากคุณทำการซื้อในฐานะผู้เข้าชม (Guest) หลังจากที่ทำการสั่งซื้อและชำระเงินเสร็จ จะได้รับรายละเอียดคำสั่งซื้อผ่านทางอีเมลล์ และได้รับการแจ้งเตือนผ่านทางโทรศัพท์มือถือ หรือช่องทางอื่นๆ
สามารถตรวจสอบรายละเอียดบัตรเครดิตที่ร่วมรายการและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/why-buy-online/partnership/
สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.samsung.com/th/delivery-and-installations
1. การเปลี่ยนแปลงที่อยู่การจัดส่ง : หลังจากเสร็จสิ้นการชำระเงิน จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่การจัดส่งได้ โดยหากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่การจัดส่ง จำเป็นต้องทำการยกเลิกคำสั่งซื้อเดิม และทำการสั่งสินค้าใหม่อีกครั้ง2. การติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน : เมื่อคำสั่งซื้อได้รับการชำเงินเรียบร้อยแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ขนส่งโทรนัดหมายวันและเวลาในการจัดส่งพร้อมติดตั้งกับคุณล่วงหน้า หากมีการเปลี่ยนแปลงวันและเวลา สามารถติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการหรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าที่หมายเลข (☎ 1282)
การรับประกันสินค้าเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และเป็นการให้บริการรับประกันโดยศูนย์บริการซัมซุง โปรดตรวจสอบรายละเอียดที่ https://www.samsung.com/th/support/warranty/
กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าทรูวิชั่นส์ นาว 1242 หรืออีเมล tvs_support@truecorp.co.th โดยจำเป็นจะต้องแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลและช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหา ได้แก่ 1. ชื่อและนามสกุล 2. เบอร์โทรศัพท์และอีเมลของท่าน (เพื่อใช้เป็นช่องทางในการตอบกลับแนวทางในการแก้ไข)
3. รหัสโค้ดส่วนลด 4. วันและเวลาที่ใช้งานโค้ดส่วนลด 5. หมายเหตุอื่นๆ (ในกรณีที่ต้องการแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม) โดยสามารถติดต่อได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
เลือกแพ็กเกจที่หลากหลายตามต้องการของคุณ
ขั้นตอนการซื้อ/เปลี่ยนแพ็กเกจ:
1. เข้าสู่ระบบด้วย TrueID ของคุณ
2. เลือกเปลี่ยนแพ็กเกจที่หน้าบัญชีผู้ใช้
3. เลือกแพ็กเกจที่ต้องการ
4. ชำระเงิน และยืนยันการทำรายการ